Các địa điểm nên tham quan tại Bali

 Bali là một hòn đảo thuộc quốc giá Indonesia với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo, hòn đảo đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới hằng năm. Bali luôn được biết đến với những bãi biển thơ mộng, những ngôi đền Hindu cổ kính, nghệ thuật và nền văn hóa đa dạng. Dưới đây là bốn địa điểm nên đến tại Bali để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của nó.


Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Bali tự túc


Bãi biển Nusa Dua

Bãi biển Nusa Dua nằm ở phía đông của Bali và là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng nhất trên đảo. Bãi biển này nổi tiếng với cát trắng và nước biển trong xanh. Du khách có thể tận hưởng những hoạt động như lướt sóng, đi thuyền kayak, và nhảy dù. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các trò chơi thể thao như đua thuyền buồm, điều khiển tàu thuyền và đánh golf tại các sân golf lân cận.


Về cơ bản, bãi biển Nusa Dua rất thích hợp cho các du khách đến đây nghỉ dưỡng, giải trí mà không cần để tâm đến các hoạt động văn hóa hay đi quanh đảo vì các resort tại đây luôn cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích cho du khách.

Bãi biển Nusa Dua tại Bali

Bãi biển Nusa Dua tại Bali

Ngôi đền Tanah Lot

Tanah Lot là một ngôi đền Hindu nổi tiếng trên bờ biển phía Tây của Bali. Điều đặc biệt về ngôi đền này là nó được xây trên một bãi đá lớn giữa biển. Khi thủy triều rút, du khách có thể đi bộ tới ngôi đền, nhưng khi thủy triều lên, ngôi đền này trở nên đẹp hơn với cảnh tượng nó được bao phủ bởi nước biển. Tanah Lot là một trong những địa điểm lý tưởng để xem hoàng hôn và du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn với không khí yên tĩnh và mát mẻ.


Đền talot ở Bali

Đền talot ở Bali


Khu vực Ubud

Ubud nằm ở trung tâm Bali và là trung tâm văn hóa của đảo. Khu vực này nổi tiếng với các trang trại trồng rau, cây trái và những con suối và thác nước tuyệt đẹp. Du khách có thể tìm thấy những cửa hàng nghệ thuật địa phương, nhà hàng địa phương, những chùa Hindu cổ và các phòng trưng bày nghệ thuật. Nếu bạn muốn tìm hiểu về nghệ thuật Bali, hãy tham gia một lớp học nấu ăn truyền thống Bali và học cách làm các món ăn địa phương.


 Ubud rất phù hợp cho các du khách đến đây với mục đích khám phá, trải nghiệm vì nơi đây sở hữu rất nhiều điều mới mẻ và yêu cầu du khách phải để tâm đến từng ngóc ngách trong thị trấn để có thể hiểu rõ được nhịp sống nơi đây 

Ruộng bậc thang tại Ubud

Ruộng bậc thang tại Ubud

Công viên quốc gia Bali Barat

Công viên quốc gia Bali Barat là một trong những địa điểm du lịch tự nhiên phải đến tại Bali. Công viên này có diện tích khoảng 200km2 và bao gồm nhiều đảo vệ tinh. Du khách có thể tham gia các hoạt động như leo núi, bơi lặn, và đặc biệt là đi bộ đường dài để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của công viên. Công viên quốc gia Bali Barat cũng nổi tiếng với đa dạng sinh học của nó, bao gồm những loài động vật hiếm và đặc biệt như báo đốm Bali và khỉ đột Java.

Một phần công viên Bali BaratMột phần công viên Bali Barat


Trên đây là 4 địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Bali mà các bạn nên đến nếu có kế hoạch du lịch và nghỉ dưỡng tại Bali. Mặc khác, các bạn có thể liên hệ đến các thương hiệu du lịch có bao gồm bali để đăng ký tham gia và tối ưu được thời gian và chi phí đi lại. GUUTRAVEL là công ty lữ hành chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài với chi phí và thủ tục tự do, tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Comments

Popular posts from this blog

Lần đầu đi du lịch Bali tự túc không lo lắng với bài viết này!

Santorini - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Hy Lạp

Các loại quẻ có trong Omikuji có gì